Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

Cặp song sinh sạch mụn, da sáng sau khi áp dụng chế độ ăn ít chất béo

Cặp song sinh sạch mụn, da sáng sau khi áp dụng chế độ ăn ít chất béo https://ift.tt/2G2b7HO

Cặp song sinh đã thoát khỏi nỗi ám ảnh về mụn bằng chế độ ăn ít béo.

Nina Nelson và Randa Nelson hiện là diễn viên, ca sĩ và Youtuber nổi tiếng. Họ sở hữu làn da trắng mịn xinh đẹp, tuy nhiên năm 20 tuổi họ từng gặp rắc rối nghiêm trọng với mụn trứng cá.

Chia sẻ với trang Forks over Knives, Randa cho biết khuôn mặt mụn khiến họ rất mất tự tin, không muốn đi chơi cùng bạn bè, đi dự tiệc hay thậm chí là ra khỏi nhà. Họ thậm chí cùng không dám hẹn hò hay làm video Youtube.

Hai chị em nhiều lần đi khám, họ cũng uống thuốc và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da mặt nhưng đều không hiệu quả, tình trạng của họ thậm chí còn tồi tệ hơn.

Sau đó, họ bắt đầu tìm hiểu về chế độ ăn uống để cải thiện da mặt. Sau khi tìm đọc thông tin trên website của bác sĩ John McDougall, hai chị em nhận thấy có một số nơi trên thế giới như Papua New Guinea và Okinawa, người ta ăn ăn ít chất béo và các loại thực phẩm chế biến sẵn và họ không mọc mụn. Randa và Nina đã quyết định thử cách này.

Ảnh chụp mình hình: Instagram/ ninaandranda.

Chỉ sau ba ngày, họ nhận thấy trên da vẫn còn mụn nhưng các nốt mụn đã nhỏ hơn, tình trạng viêm giảm xuống và da bớt dầu đi. Sau 6 tuần kiên trì, họ không bị mọc mụn mới, mụn ban đầu cũng dần biến mất. Bây giờ thậm chí 2 chị em đã xuất bản một cuốn sách tên The Clear Skin Diet (Tạm dịch: Chế độ ăn sạch mụn) để chia sẻ kinh nghiệm với mọi người.

Nina cho rằng chế độ ăn uống sẽ phản ánh trực tiếp lên da mặt. Thường xuyên ăn đồ chiên rán, dầu mỡ sẽ khiến các cơ quan như phổi và dạ dày nóng hơn, cuối cùng biểu hiện ra bên ngoài.

Trong cuốn The Clear Skin Diet, hai chị em chia sẻ chế độ ăn ít béo, thực phẩm toàn phần (ngũ cốc nguyên hạt, củ, các loại đậu, trái cây, rau quả). Họ cũng ăn đậu, cơm, khoai tây, và thỉnh thoảng cũng ăn bơ và sô cô la thuần chay.

View this post on Instagram

Does this look bomb or what?! Going to start reposting some of the amazing pictures you guys tag us in! 😘 Tag us in your photos to be featured on our Instagram!! 📸: @foodbloggerandrea

A post shared by ninaandranda (@ninaandranda) on Oct 27, 2016 at 11:25pm PDT

View this post on Instagram

WOAH 😍😍😍😍 @earth_emily

A post shared by ninaandranda (@ninaandranda) on Jul 14, 2016 at 1:03pm PDT

Chế độ này tập trung ăn chay, không ăn các thịt hoặc sản phẩm từ sữa. Ngoài ra, họ cũng khuyến cáo không ăn các loại thực phẩm chay nhiều chất béo như dầu, sữa đậu nành, quả bơ, bơ đậu phộng, các loại hạt hoặc pho mát thuần chay. 

Thông qua cuốn sách của mình, Nina và Randa đã giúp nhiều bạn gái lấy lại sự tự tin, xinh đẹp và thoát khỏi "ác mộng" về những đốm mụn. Nếu bạn đang gặp vấn đề về da mặt, bạn cũng có thể thử áp dụng những lời khuyên của Nina và Randa!

Video xem thêm: Bí quyết giữ lửa của gia đình Việt kiều Ý

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/bi-quyet-giu-lua-cua-gia-dinh-viet-kieu-y_8f5f80cf3.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét