Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Xúc động bố ôm con co ro nằm ngủ trên sàn hành lang bệnh viện đợi mẹ sinh em bé

Xúc động bố ôm con co ro nằm ngủ trên sàn hành lang bệnh viện đợi mẹ sinh em bé https://ift.tt/3cA42tK

Khoảnh khắc người cha ôm con ngủ trên nền gạch lạnh giá ở hành lang bệnh viện đã làm nhiều người chạnh lòng khi nghĩ về tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ dành cho con.

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc hai cha con nằm ôm nhau co ro dưới hành lang bệnh viện đã làm nhiều người phải động lòng và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Cùng với bức ảnh đoạn chia sẻ khá xúc động như sau:

“'4h sáng tại bệnh viện, đưa bà chị đi đẻ gặp cảnh này các mẹ ạ. Đứa nhỏ chắc tầm 3 - 4 tuổi gì đó nằm lên người bố ngủ ngon lành, chắc mẹ cũng sinh em bé nên 2 cha con nằm ngoài hành lang ngủ. Nhìn mà thương quá!”.

Ảnh chụp màn hình Cafef.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội chỉ vài giờ, bức ảnh nhận được hàng chục nghìn lượt thích. Được biết, đây là một khoảnh khắc được ghi lại tại một bệnh viện ở tỉnh Gia Lai.

Qua cách ăn mặc của hai bố con, nhiều người cho rằng họ là người địa phương. Có thể vì nhà neo người nên người bố phải dắt theo con nhỏ đưa vợ đi sinh con.

Thời tiết Gia Lai thường lạnh về đêm và gần sáng, với chiếc áo mỏng manh, người cha cứ thế nằm im dưới nền nhà lạnh giá, loang lổ vết ố và bụi bẩn, để giữ cho con yên giấc. Chiếc khăn duy nhất mang theo, anh dành để đắp cho con.

Phải chăng vì họ đang nóng lòng chờ đợi thành viên mới chào đời, mà quên đi cái lạnh se sắt trong hành lang bệnh viện, hay cuộc sống khó khăn đã giúp họ thích nghi với điều tưởng như chẳng ai chịu được như thế. Dù là vì lí do gì, thì đứa trẻ ấy vẫn may mắn và hạnh phúc, bởi em được bố ôm lấy trong vòng tay, mặc cho có thể bố đang phải chịu đựng cái rét run từ tấm lưng đang áp nền nhà lạnh giá suốt đêm dài.

Ảnh chụp Fb.

Không phải tự nhiên bức ảnh này lại thu hút nhiều sự chú ý đến thế, mà đơn giản vì nó đã mang đến một thứ cảm xúc thiêng liêng nhưng không mấy khi người ta tỏ lòng, đó là tình cha.

Trong nhà, cha luôn là người nghiêm khắc nhất, tình thương của cha cũng không ồn ào, nó luôn âm thầm, lặng lẽ đi bên cạnh đời con. Người ta vẫn nói: "Cha không hoàn hảo nhưng cha yêu con bằng cách hoàn hảo nhất".

Câu chuyện đã khơi gợi trong nhiều người mảnh kí ức đẹp đẽ và những câu chuyện xúc động về tình yêu thương bình yên mà vô bờ bến của cha mẹ: “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ. Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”.

Bạn cảm nhận được điều gì khi xem bức ảnh này, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Video xem thêm: Trong cuộc đời, điều gì mới là trân quý nhất?

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trong-cuoc-doi-dieu-gi-moi-la-tran-quy-nhat_4f7ddec95.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét