Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

3 câu chuyện siêu nhiên trong trận động đất Tứ Xuyên

3 câu chuyện siêu nhiên trong trận động đất Tứ Xuyên https://ift.tt/2FUmGki

Hơn mười năm đã trôi qua kể từ trận động đất lịch sử ở Vấn Xuyên, Tứ Xuyên (Trung Quốc) năm 2008. Ám ảnh về thảm họa này, ngoài thiệt hại về người và của, còn có câu chuyện về những hiện tượng siêu nhiên, vượt khỏi lý giải của con người.

Bức tường trong đống đổ nát ở Tứ Xuyên xuất hiện nửa khuôn mặt người

Trong đoạn video chương trình đặc biệt của Truyền hình vệ tinh Phượng Hoàng đã ghi lại hình ảnh một nửa khuôn mặt được phản chiếu trên bức tường, hơn nữa con mắt trên khuôn mặt còn chớp động. Ban đầu mọi người nghĩ đó là hình ảnh phản chiếu vì nhân viên cứu hộ mang theo gương. Tuy nhiên, nhân chứng tại hiện trường nói rằng tại đó không có gương. Cũng có người suy đoán đó là sản phẩm Photoshop nhưng dữ liệu video này không thể Photoshop, bởi vậy đoạn clip đã gây chấn động dư luận.



Nhân vật chính trong câu chuyện tên là Trần Kiên, quê ở Tú Thủy, huyện An, Miên Dương, Tứ Xuyên. Trước động đất, anh làm việc tại khu tự trị Bắc Xuyên. Sau trận động đất lịch sử, Trần Kiên bị chôn vùi trong đống đổ nát. Đến 3 giờ chiều ngày 15/5, anh đã bị chôn dưới đất hơn 60 giờ. Khi lực lượng cứu hộ tìm thấy anh, họ phát hiện Kiên bị ba phiến đá nặng tới một tấn đè lên và không thể động đậy.

Tuy nhiên ý thức của anh ấy có vẻ rất thanh tỉnh. Qua ống kính, anh nói với phóng viên: "Tôi là người bất hạnh nhưng cũng rất may mắn trong trận động đất Tứ Xuyên. Tôi nghĩ mình đã thoát khỏi bàn tay thần chết. Tôi đã 3 ngày 3 đêm không có lương thực chỉ uống nước".

Có người cho rằng trước khi chết linh hồn Trần Kiên đã phiêu bạt khắp nơi, có thể lúc đó anh ta vẫn kiên trì vì nghĩ đến vợ con mình. Sau hơn 5 giờ làm việc cật lực, Trần Kiên được cứu sống nhưng anh đã tử vong trên đường xuống núi.

Con trai 4 tuổi của MC nhớ lại tiền kiếp

Ngày 10/5/2018, người dẫn chương trình nổi tiếng của đài CCTV, Tống Anh Kiệt, đã đăng một bài viết trên Weibo chia sẻ điều khó tin mà cậu con trai 4 tuổi nói với mình.

Đoạn chia sẻ viết "Quê tôi ở Tứ Xuyên, cách Thành Đô một chút về phía tây, hai đứa con gái của tôi vẫn còn ở đó, một đứa 15 tuổi và một đứa 10 tuổi. Lâu lắm rồi không gặp, có lẽ không nhận ra được. Tôi muốn đến Tứ Xuyên, nhìn chúng rồi sẽ trở về. Tôi và Tứ Xuyên là một phần không thể tách rời của Trung Quốc".

Bài chia sẻ của Tống Anh Kiệt trên Weibo.

Đây chẳng phải điều tôn giáo vẫn giảng về luân hồi sao? Một người đàn ông đã chết ở Tứ Xuyên, đầu thai đến nhà Tống Anh Kiệt, trở thành con trai Đậu Bao của anh ta. Đậu Bao vẫn còn giữ lại ký ức tiền kiếp, biết mình từ đâu tới, trong nhà có ai, muốn quay lại đó... Nếu không, sẽ rất khó để giải thích những lời kỳ lạ của đứa trẻ này.

Mặc dù Tống Anh Kiệt từng cho con trai xem sách bản đồ nhưng cậu con trai này chưa từng biết đến trận động đất Tứ Xuyên. Anh Kiệt còn chia sẻ Đậu Bao từng nói quê của cậu ở Tứ Xuyên không dưới 100 lần, còn nói cậu đã từ Tứ Xuyên đi thuyền tới Trùng Khánh. Cứ cho rằng trẻ nhỏ 4 tuổi có thể nói dối. Nhưng 2 - 3 tuổi thì không thể, vậy mà cậu bé cũng đã nói như vậy với cha mình.

Hiện tượng vong nhập

Sau trận động đất ở Vấn Xuyên ngày 12/5/2008, vong hồn một cô gái đã chết đã nhập lên thân của bạn thân của mình ở Trùng Khánh.

Cô gái Trùng Khánh có vẻ ngoài ưa nhìn, làn da thanh tú và chiều cao trên 1,7 mét. Sau khi bị ma nhập, giọng điệu của cô giống như người bạn gặp nạn của mình. Cô ấy tỏ ra lo lắng về cái chết đột ngột của mình. Cô còn nói vào thời điểm nào, mình được siêu độ ở đâu. Bởi vì có quá nhiều người nên cô không thể tìm được chỗ cho mình, cô vô cùng thống khổ, hy vọng ai đó sẽ giúp đỡ.

Người nhà cô gái Trùng Khánh rất lo lắng, đưa cô đến chùa Xương Liệt ở huyện Mã Nhĩ Khang, A Bá, Tứ Xuyên. Trùng Khánh cách Mã Nhĩ Khang cả ngàn dặm, lái xe mất một ngày. Nhưng cô gái bị vong nhập nhất quyết không lên xe, còn nói: Vẫn còn rất nhiều người (ý chỉ người âm) ở chung một chỗ, nếu lái xe thì họ không theo kịp.

Một số cư sĩ khác nghe như vậy cũng thấy sợ nhưng vì đi cùng một vị sư phụ lạt ma nên mọi người có thêm phần tín tâm. Sau khi lên ngôi chùa trên núi, cô gái nói: Thật đáng tiếc, những người đó đều không đi lên vì họ không có tay, chân, đầu.

Sau đó chủ trì trong chùa làm siêu độ cho cô gái, thời gian rất lâu. Sau khi vong hồn của cô gái bị chết thoát ra, cô gái Trùng Khánh như tỉnh mộng, hỏi người nhà: Đây là đây, con đang ở đâu. Cô hoàn toàn không nhớ những điều đã phát sinh trước đó.

Theo Sound of Hope
Ngọc Mai (biên dịch)

Video xem thêm: Cậu bé Ấn Độ tiên tri về đại dịch toàn cầu: Tháng 12 xảy ra thảm hoạ lớn

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/cau-be-an-do-tien-tri-ve-dai-dich-toan-cau-thang-12-xay-ra-tham-hoa-lon_4112b7af1.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét