Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Cụ bà Bắc Ninh 80 tuổi khỏi gù lưng chỉ sau 7 ngày nghe những thanh âm kỳ diệu

Cụ bà Bắc Ninh 80 tuổi khỏi gù lưng chỉ sau 7 ngày nghe những thanh âm kỳ diệu https://ift.tt/3h9vCP6

“Tuổi già như chuối chín cây
Chỉ mong sức khỏe vui vầy cháu con
Bữa cơm nửa bát còn non
Giữa đêm thức giấc không tròn canh thâu…”

(Hạnh phúc tuổi già - Thơ Cúc Họa Mi)

Tuổi già, chẳng còn thiết mâm cao cỗ đầy, danh lợi quyền thế, chỉ mong có sức khoẻ để vui cùng cháu con. Ấy thế nhưng có mấy ai lúc tuổi già không bị bệnh tật tìm đến? Cụ Bốn trong câu chuyện dưới đây cũng từng bị đau xương, mắt mờ, lưng gù, chân chậm… Thế mà chỉ sau 7 ngày được nghe những thanh âm kỳ diệu, cụ đã khỏi hẳn gù lưng, thân thể ngày càng nhẹ nhàng khoẻ mạnh.

Mới đây, chia sẻ trên Facebook của cụ Nguyễn Thị Bốn (Bắc Ninh) đã mang lại ánh sáng hy vọng và sưởi ấm trái tim của nhiều người.

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/cu-ba-bac-ninh-80-tuoi-khoi-gu-lung-chi-sau-7-ngay-nghe-nhung-thanh-am-ky-dieu-video_6a5d1fbfd.html"]

Nguồn video: Facebook Dafa Great.

Từ cái tay bị gãy...

Con tên là Nguyễn Thị Bốn. Năm nay con đã được tuổi 80 rồi. Con xin phép Sư phụ, con chia sẻ với tất cả các đồng tu đã có cơ duyên đến đây để chia sẻ. 

Cách đây gần 2 năm con có bị ngã gãy tay, sau một tuần là con đã ngủ được rồi. Nhưng không biết tại sao, ngủ được một thời gian rồi dần dần mất ngủ dần. Đến tháng 4, tháng 5 con bị bệnh mất ngủ, mất ngủ hầu như đến 90%. Có những đêm trời tháng 4 tháng 5 mà con đi ra sân, con đi lại cả đêm, con không nằm được. Các đồng tu đi trước, đồng tu Hoàn và đồng tu Thuỷ được học lớp 9 ngày*, đi được có 3 ngày là về gặp con. Con được nghe thì con cũng muốn đi quá. Cũng là cái cơ duyên của con, được Sư phụ dìu dắt con đến gặp được Pháp. 

Con chỉ tập được 3 ngày, lúc đấy con cũng chưa biết Pháp là gì, chỉ đến tập thôi, tập 5 bài công pháp của Sư phụ. Cho đến 7 ngày là con đã bỏ được không phải gù, không phải gác chân lên nữa, con thấy ngủ được bình thường. Từ bấy trở đi con rất là phấn khởi, con tích cực học. Tất cả các bệnh tật của con, nào là đau lưng, đau xương… tất cả các bệnh, trước đây con nhiều bệnh lắm, trong ba tháng con thấy sức khoẻ con rất là khoẻ rồi. Bây giờ sức khỏe con rất là tốt, ngủ được. Trước đây không ngủ thì sáng ngày ra là miệng đắng, mà người bàng hoàng, ban ngày không làm được cái gì, nhưng bây giờ cũng có những đêm không ngủ được nhưng ngày mai là rất bình thường, như không, không sao hết cả. 

Cụ Bốn luyện công cùng các bạn đồng tu.

80 tuổi đọc sách không cần đeo kính

Được Sư phụ an bài, cảm ơn Sư phụ, bây giờ con đọc Pháp không phải đeo kính. Trước đây cứ đọc chỉ được một trang là day dụi mắt, rồi chảy nước mắt, nhưng bây giờ không thấy khó chịu nữa. Cũng có những ngày đọc được hai ba chục trang sách của Sư phụ, nên con rất là phấn khởi.

Đọc trong sách, Sư phụ có nói (đại ý) là, học Chân - Thiện - Nhẫn để từ trẻ đến già, vợ chồng được hoà ái, con cái được dung hòa, trong gia đình được êm thấm. Con thấy những điều ấy là con rất là phấn khởi. Trong gia đình con lúc nào cũng hoà ái, dung hoà, toàn bộ con cháu trong nhà. Con thấy được đắc Pháp của Sư phụ, trước là con cảm ơn Sư phụ, sau là cảm ơn các đồng tu đi trước đã dẫn dắt tôi được đến nay, đã 80 tuổi rồi nhưng sức khoẻ thấy rất là bình thường, không phải yếu ớt, đi lại thấy thoải mái, gia đình được đầm ấm vui vẻ.

Cụ Bốn học Pháp nhóm.

Đọc đi đọc lại quyển Pháp, thì trong quyển Pháp của Sư phụ toàn hướng dẫn những đường để ăn ở hoà ái. Pháp không có cái gì phạm vào chính sách (pháp luật), cũng không có cái gì sai lệch. Không có cái gì nghĩ đến tôi phải mất nhiều tiền, tôi phải tốn kém sức đi đâu, tôi phải mất bao nhiêu tiền tôi mới học được Pháp. Học Pháp của Sư phụ không mất một xu nào, mà cũng không phải tốn kém cái gì, chỉ dạy những đường để sống cho Chân - Thiện - Nhẫn, hảo ái và sống rất thật thà, rất là chân thật. 

Tôi cũng xin chia sẻ được đến như thế thôi (cười).

*Lớp 9 ngày: Lớp học 9 bài giảng của Sư phụ Lý Hồng Chí thường diễn ra trong vòng 9 ngày (1 bài giảng/ngày). Ở lớp, các tình nguyện viên bật băng thâu âm hoặc video 9 bài giảng của Sư phụ Lý cho các học viên tới nghe. 5 bài công pháp cũng được hướng dẫn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét