Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Không chịu nổi vợ, người đàn ông gọi điện xin cảnh sát bắt đi

Không chịu nổi vợ, người đàn ông gọi điện xin cảnh sát bắt đi https://ift.tt/3hTzbKO

Bị vợ đi theo làm phiền sau cãi cọ, chàng trai 21 tuổi gọi điện báo cảnh sát để được bắt đi!

Vụ việc hy hữu trên vừa xảy ra tại khu Tú Châu, thuộc thành phố Gia Hưng tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc)

Đêm 17/8, cảnh sát Tú Châu nhận được một cuộc gọi báo án. Đầu dây bên kia nói rằng "Tôi vừa giết người bằng một con dao và không biết người xấu số là ai". Người đàn ông vừa khóc vừa nói, tâm trạng bất ổn, cúp điện thoại sau khi cho địa chỉ, cảnh sát gọi lại thì không thấy ai trả lời.

Cảnh sát Tú Châu ngay lập tức đến hiện trường với vũ khí đầy đủ, họ phát hiện một nam thanh niên đứng sát lề đường, tay không có dao, không thấy nạn nhân, thậm chí không có cả vết máu. Người thanh niên giơ tay ra trước mặt và yêu cầu cảnh sát đưa anh ta đi "càng nhanh càng tốt".

Nam thanh niên né tránh mọi câu hỏi của cảnh sát khiến họ nghi ngờ anh chàng này đang báo án giả.

Ảnh chụp màn hình: sohu.

Sau đó, một cô gái xuất hiện tại hiện trường. Cô gái này vội kéo tay chàng thanh niên đi, miệng liên tục xin lỗi cảnh sát. Lúc này, chàng trai trở nên càng bị kích động hơn, anh ta khóc và ngồi xuống bên cạnh xe cảnh sát, cầu xin đưa đi. Cảnh sát Tú Châu đưa người này vào xe để an ủi và tìm hiểu lý do của sự việc.

Hóa ra hai người là một cặp vợ chồng. Do một mâu thuẫn nhỏ, "chiến tranh lạnh" đã nổ ra giữa hai người. 11 giờ đêm cùng ngày, người chồng nói anh muốn ra ngoài đi dạo, người vợ đi theo quan sát và cuối cùng anh chồng đã chọn cách gọi cảnh sát để được bắt đi. Chàng thanh niên này sau đó đã bị tạm giữ rồi bị phạt hành chính vì hành vi nói dối của mình.

Video xem thêm: Câu chuyện về đại tỷ phú lạ lùng nhất lịch sử nước Mỹ

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/cau-chuyen-ve-dai-ty-phu-la-lung-nhat-lich-su-nuoc-my_91977dd1c.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét