Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Nam thanh niên bị sét đánh trúng khi vừa sạc pin vừa dùng điện thoại

Nam thanh niên bị sét đánh trúng khi vừa sạc pin vừa dùng điện thoại https://ift.tt/3hXCcJg

Trong lúc sử dụng điện thoại khi đang sạc pin, một thanh niên ở Hà Nội đã không may bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

Trao đổi với Dân Việt chiều 23/9, ông Đinh Văn Thọ - Chủ tịch xã Trung Giã (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 18h30 ngày 22/9, trên địa bàn xã vừa xảy ra một trường hợp sét đánh tử vong.

Người thân đau xót trước sự việc
Người thân đau xót trước sự việc - ảnh: Tin nóng Sóc Sơn.

Nạn nhân là em H.V.T. (SN 1998, trú tại thôn Xuân Sơn, xã Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội), sử dụng điện thoại khi đang sạc pin trong lúc sấm sét nên đã bị sét đánh trúng dẫn đến tử vong.

Được biết, em T. hiện đang làm công nhân và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở địa phương. Thời điểm xảy ra sự việc, ở địa bàn xã xảy ra cơn mưa rất lớn kèm sấm sét, nhà T. cũng chỉ cách trạm biến áp xã Trung Giã khoảng 600m - thông tin trên tờ Gia đình và Xã hội.

Gia đình và bà con làng xóm tiễn đưa em T. về nơi an nghỉ cuối cùng
Ảnh chụp màn hình Kênh14.

Cũng trong ngày 22/9, một nam kỹ thuật viên đang kiểm tra khâu cuối để chuyến bay VN7715 Hà Nội - Vinh cất cánh lúc 18h10 ngày 22/9 cũng đã bị sét đánh trúng, tử vong.

Theo báo Thanh Niên, nam nhân viên tên là N.V.B (40 tuổi), là thợ máy của Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay Vaeco.

Địa điểm xảy ra vụ việc
Ảnh: Diễn đàn Hàng không

Trong lúc đang làm nhiệm vụ thì trời mưa giông to kèm theo sấm sét, bất ngờ anh N.V.B bị sét đánh trúng. Ngay sau đó, anh B được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, việc máy bay bị sét đánh hay sét đánh các thiết bị trong sân bay đã xảy ra nhiều. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một nhân viên đang làm việc trong sân bay bị sét đánh trúng và tử vong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét