Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Sinh viên kiến trúc Hà Nội tự chế Batmobile như của người Dơi

Sinh viên kiến trúc Hà Nội tự chế Batmobile như của người Dơi https://ift.tt/321WMDg

Với đam mê nhân vật Batman (người Dơi), Nguyễn Đắc Chung (sinh năm 1998), sinh viên ngành kiến trúc tại Hà Nội đã ấp ủ tạo ra chiếc Batmobile từ lâu. Đến nay, ý tưởng này mới được hoàn thành.

Chung chia sẻ trên các diễn đàn dành cho những người yêu thích xe về sự cầu kỳ và độc đáo của chiếc Batmobile khiến nhiều bạn trẻ thích thú, trầm trồ. Anh chàng cho hay, dù mới chỉ hoàn thiện 90% nhưng chiếc xem đã tiêu tốn khoảng 500 triệu đồng cùng 10 tháng làm việc.

Ảnh dẫn từ tapchixe360.

Toàn bộ dàn lốp và mâm xe cỡ lớn đều được Chung đặt hàng từ Mỹ và Hàn Quốc. Hệ thống treo gồm 4 giảm xóc phía trước và 2 giảm xóc sau. Cánh gió xe được điều chỉnh bằng hệ thống khí nén.

Chiếc Batmobile độc đáo này sở hữu động cơ 4 xy-lanh, dung tích 400cc thừa hưởng từ moto sau đó được trang bị thêm số lùi để phù hợp với kiểu dáng ô tô.

Ảnh dẫn từ tapchixe360.

Hiện tại, chiếc xe sẽ được hoàn thành sau khi lắp đặt nội thất cùng trang bị đèn chiếu sáng, thân vỏ bên ngoài cũng sẽ được tiếp tục hoàn thiện.

Ngoài việc là sinh viên ngành kiến trúc, Chung còn là chủ của một cơ sở sản xuất đồ cosplay. Chi phí thực hiện chiếc Batmobile này đến từ lợi nhuận kinh doanh của Chung.

Video xem thêm: Trung Quốc - có một tội ác 21 năm âm thầm trong bóng tối...

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trung-quoc-co-mot-toi-ac-21-nam-am-tham-trong-bong-toi_3e36aa3df.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét