Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2020

Sức khoẻ em bé bị bỏ giữa khe tường đã phục hồi, có thể xuất viện

Sức khoẻ em bé bị bỏ giữa khe tường đã phục hồi, có thể xuất viện https://ift.tt/2QZanVM

Sau hơn 2 tuần điều trị, hiện tại, bé trai bị vứt bỏ giữa khe tường ở Gia Lâm, Hà Nội đã tăng cân, tự thở và có thể bú bình, theo Xã Luận.

Hiện bé Đ. đang được theo dõi và chăm sóc tại khoa Sơ sinh, Bệnh viện Xanh Pôn. Các bác sĩ cho biết, em bé đã đủ điều kiện xuất viện trong vài ngày tới và cũng đã tăng được 0,4kg. Khi mới vào việ‌n, bé chỉ nặng 2,2kg, còn cân nặng hiện tại đã tăng lên 2,6kg.

Dù diễn biến sức khỏe có tiến triển tích cực, tuy nhiên, do chưa có kết quả xé‌t ngh‌iệm ADN của người nhận là ông ngoại cháu bé, nên trong trường hợp bé Đ. xuất việ‌n sẽ được giao về Trung tâm Bảo trợ xã hội Hà Nội để tiếp tục chăm sóc.

Theo ghi nhận của PV báo Lao động, người vứt bỏ cháu bé ở khe tường chính là mẹ ruột, tên N.K.H, là một nữ sinh năm thứ 2 đang học tại trường Đại học Nông Nghiệp, quê ở Ninh Bình. Theo thông tin ban đầu, lý do H. vứt con sau khi sinh vì có thai ngoài ý muốn, do tâm lý lo sợ ảnh hưởng đến việc học nên đã giấu bạn bè và gia đình.

Rất may, công an huyện Gia Lâm và người dân địa phương đã kịp thời giải cứu cháu bé để đưa đi cấp cứu. Và sau hơn 2 tuần điều trị, sinh linh bé bỏng đã hồi phục kỳ diệu!

Video xem thêm: Hành trình người cha chữa bệnh suy giảm tiểu cầu vô căn cho con gái

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/phap-luan-cong-hanh-trinh-nguoi-cha-chua-benh-suy-giam-tieu-cau-vo-can-cho-con-gai_5bb2f448d.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét