Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Triệu tập con trai bà Tân Vlog vì clip ‘nấu cháo gà nguyên lông’

Triệu tập con trai bà Tân Vlog vì clip ‘nấu cháo gà nguyên lông’ https://ift.tt/33dIAGS

Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog (sống tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc triệu tập làm việc sau khi đăng clip nấu nồi cháo “khổng lồ” với gà để nguyên lông để “Troll” em trai và em gái.

Theo Pháp luật và Bạn đọc, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang thông tin, đã gửi giấy mời và dự kiến chiều 10/9 sẽ làm việc với Hưng Vlog về các vấn đề liên quan clip trên.

Theo xác minh của Thanh tra Sở, việc Hưng Vlog quay clip nấu cháo gà cả con nguyên lông rồi đăng lên YouTube là trái thuần phong mỹ tục, mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trước đó, ngày 5/9 trên kênh youtube của Hưng Vlog có đăng clip với tiêu đề “Troll em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”.

Ngay sau khi đăng tải, clip của Hưng Vlog nhận về rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng YouTube và Facebook. Dù biết chỉ là làm clip với mục đích “vui là chính” nhưng nhiều ý kiến cho rằng, việc làm này là “tàn nhẫn, lãng phí thực phẩm và mất vệ sinh”.

Dân mạng bức xúc Clip
Ảnh chụp màn hình video.

Trong video, Hưng tiết lộ: “Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…”.

Sau đó, Hưng Vlog chạy ra vườn bắt ngay một con gà, bảo rằng đã thịt rồi nhưng chỉ chưa vặt lông và thả... vào nồi cháo. Khi đang ăn cháo, nhìn thấy con gà còn nguyên lông trong nồi, cô em gái liền... phun hết đồ ăn trong miệng ra.

Sau khi nhận nhiều ý kiến trái chiều, trên kênh Hưng Vlog đã không còn xuất hiện video "Troll em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét