Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Biden tức giận khi bị hỏi về bê bối của con trai

Biden tức giận khi bị hỏi về bê bối của con trai https://ift.tt/35w0Ufv

Ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden đã tỏ ra cáu kỉnh với một phóng viên truyền hình ở Pennsylvania hôm thứ Bảy (24/10) khi nhà báo này đang cố đặt câu hỏi về bê bối của con trai ông, Hunter Biden, theo Breibart.

Khi phóng viên Andy Mehalshick bắt đầu đặt câu hỏi với lời mở đầu rằng “Lúc này các câu hỏi và tranh cãi vẫn tiếp tục về Hunter Biden, con trai của ông”, thì lập tức ông Biden nói: “Không có gì phải bàn cãi”, ông Biden trả lời một cách cáu kỉnh. "Tất cả chỉ là dối trá".

“Đó là một lời nói dối hoàn toàn bởi vì tổng thống không có gì khác để tiếp tục. Nếu anh để ý, trong khi người dân Mỹ đang nói về những gì xảy ra với gia đình họ [đối với dịch Covid]; ông ấy [Trump] không có kế hoạch và tại cuộc tranh luận, ông ấy không có kế hoạch nào”, ông Biden nói tiếp.

"Mọi thứ ở Wall Street Journal, các hãng tin tức lớn khác cho biết những gì ông ấy [Trump] đang nói chỉ đơn giản là không đúng về con trai tôi, nhưng đó mới đúng là Trump", ông Biden trả lời.

"Ông ta [Trump] đang đi khắp đất nước để làm ra những kẻ phát tán nhiều virus hơn", ông Biden nói.

Ông Anthony Bobulinski, một đối tác kinh doanh cũ của Hunter Biden, trong một cuộc họp báo do chiến dịch của Tổng thống Trump tổ chức hôm thứ Năm (22/10), đã cáo buộc cựu Phó Tổng thống Joe Biden tham gia vào các cuộc thảo luận của con trai ông nhằm thành lập một liên doanh đầu tư với công ty dầu mỏ Trung Quốc CEFC China Energy Co..

Wall Street Journal đưa tin rằng chiến dịch của Biden đã phủ nhận sự tham gia của ông vào các giao dịch kinh doanh của con trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét