Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Hạ viện Hoa Kỳ trình dự luật chỉ định ĐCSTQ là ‘tổ chức tội phạm xuyên quốc gia’

Hạ viện Hoa Kỳ trình dự luật chỉ định ĐCSTQ là ‘tổ chức tội phạm xuyên quốc gia’ https://ift.tt/2SspHL7

Nếu Dự luật được đề xuất thành công, các cá nhân liên quan đến ĐCSTQ sẽ phải đối diện với khả năng bị ngồi tù.

Ngày 1/10, Hạ Nghị sĩ, thành viên Đảng Cộng hòa Hoa Kỳ Scott Perry đã đưa ra dự luật chỉ định Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là một "tổ chức tội phạm xuyên quốc gia".

Khi Perry công bố dự luật tại một cuộc họp trên Đồi Capitol ở Washington ngày hôm qua, ông nói: "Sáng nay, tôi đã may mắn được giới thiệu tại Hạ viện Hoa Kỳ một dự luật để trao cho ĐCSTQ một danh hiệu, là 'tổ chức tội phạm xuyên quốc gia', bởi vì họ là như vậy, họ là tội phạm. Dự luật này sẽ cho phép chúng tôi áp dụng Đạo luật kiểm soát tội phạm có tổ chức (RICO) đối với ĐCSTQ và những người liên quan đến ĐCSTQ".

"Cho dù họ ở Trung Quốc hay Hoa Kỳ, họ sẽ nhận được hình phạt thực sự, bao gồm cả thời gian ngồi tù. Họ sẽ phải ngồi tù vì những tội ác mà họ đã gây ra thay mặt cho ĐCSTQ".

"Dự luật này xóa bỏ quyền miễn trừ có chủ quyền của ĐCSTQ và đảm bảo rằng ngay cả các nhà ngoại giao của họ làm việc ở đây cũng sẽ bị điều chỉnh bởi dự luật này nếu họ có liên quan đến các hoạt động tội phạm".

"Bạn không thể tha cho ĐCSTQ chỉ vì ĐCSTQ đang cai trị Trung Quốc, và bạn không thể để ĐCSTQ trốn tránh công lý. Và đây là những gì đang xảy ra. Bởi vì họ có thể tuyên bố rằng họ là chính phủ hợp pháp của Trung Quốc, họ có thể thoát khỏi nó [bị trừng phạt]. Họ không được phép thoát khỏi nó, vì họ phải chịu trách nhiệm về việc đàn áp người dân, xây dựng trại tập trung, đàn áp Pháp Luân Công, những người dân Mông Cổ, chiếm đóng Tây Tạng... Các bạn đều biết những sự thật này. Tình trạng này phải chấm dứt".

"Toàn thể cộng đồng quốc tế phải công nhận hành vi tội ác của ĐCSTQ và đứng lên chống lại nó. Hoa Kỳ phải đi đầu".

"Tôi muốn cảm ơn các bạn đã có cơ hội nói chuyện với các bạn ở đây hôm nay, cảm ơn mọi người đã lắng nghe, cảm ơn mọi người đã đứng lên, bởi vì khi bạn đứng lên, bạn biết rằng ĐCSTQ sẽ đánh dấu bạn, đúng không? Họ đang săn lùng tất cả mọi người ở đây, và họ sẽ cố gắng hết sức để bịt miệng chúng tôi".

"Chúng tôi sẽ không để họ thành công vì chúng tôi muốn sát cánh cùng nhau, chúng tôi muốn ngăn chặn ĐCSTQ và chúng tôi muốn buộc họ phải chịu trách nhiệm. Chúng tôi muốn đưa họ ra trước công lý, và chúng tôi muốn chấm dứt sự bạo ngược của họ. Xin cảm ơn! Chúa phù hộ các bạn!"

Ông Perry cũng cho biết: “Nhiều người từ Tây Tạng, Đài Loan, người Duy Ngô Nhĩ và người Mông Cổ đã đến văn phòng của tôi và kể cho tôi kinh nghiệm của họ. Chúng ta không được dung thứ [cho ĐCSTQ vì] điều đó, chúng ta không thể cho phép việc chỉ giải quyết bằng đối thoại, không chỉ là thảo luận. Điều cần thiết là phải hành động".

"Vì vậy, tôi rất biết ơn vì có cơ hội ở bên các bạn ngày hôm nay. Tôi cảm ơn vì lòng dũng cảm của các bạn, đã đứng lên chống lại một chế độ chuyên chế khủng khiếp ở Trung Quốc - Đảng Cộng sản Trung Quốc. Tôi rất vui khi được sát cánh cùng các bạn và kiên quyết phản đối nó".

"ĐCSTQ là một tên cặn bã đạo đức trần trụi. Như các bạn đều biết, nó là đồi bại, nó là ma quỷ, và nó là một tổ chức chinh phục và nô dịch những người mà nó cai trị".

"Nhưng chúng ta không thể cho phép nó tồn tại nữa, chỉ không thể cho phép nó tiếp tục tồn tại. Những gì chúng ta đang đối mặt bây giờ là loại bỏ sự toàn trị của ĐCSTQ".

"Tôi sẽ tiếp tục nói với tất cả những ai sẵn sàng lắng nghe những gì đã xảy ra trước mắt chúng ta, ngay cả những người không muốn nghe, hãy nói không biết mệt mỏi, và nói với họ càng nhiều lần càng tốt".

"Chúng ta phải trở thành một thế hệ sẽ đối đầu, đánh bại và chấm dứt chế độ tà ác của ĐCSTQ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét