Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2020

Thủy Tiên cập nhật ủng hộ đã 150 tỷ, sẽ đến trao tận tay người dân

Thủy Tiên cập nhật ủng hộ đã 150 tỷ, sẽ đến trao tận tay người dân https://ift.tt/3jweswh

Tối qua 24/10, Thuỷ Tiên cập nhật trên facebook cá nhân của mình số tiền quyên góp ủng hộ cho người dân miền Trung đã lên tới 150 tỷ đồng, cùng với đó là kế hoạch đến tận nơi trao trực tiếp từng hộ dân.

“Cập nhật 150 tỷ. Thông báo bà con ở huyện Hải Lăng Quảng Trị bị thiệt hại do ngập vui lòng đăng ký danh sách với trưởng thôn để cung cấp danh sách cho xã và huyện 

Và sau khi có danh sách Tiên sẽ up lên facebook công khai minh bạch để bà con cùng theo dõi kiểm tra chéo xem trong thôn, 1 hộ có tên 2-3 lần, hay là xác nhận nhà khá giả vẫn nằm trong danh sách, hay người khó khăn đang cần thật sự chưa có tên trong danh sách v.v.. 

Nhờ bà con danh sách Tiên post công khai lên kiểm tra trực tiếp luôn trên này giúp Tiên nhé ạ. Tiên sẽ đến tận nơi trao trực tiếp từng hộ dân ạ

Mời bà con 12 xã ngập nặng cần hỗ trợ ở huyện Hải Lăng, Quảng Trị: Hải Thượng, Hải Quy, Hải Hưng, Hải Ba, Hải Quế, Hải Dương, Hải Định, Hải Lâm, Hải Trường, Hải Sơn, Hải Chánh, Hải Phong.

Các tỉnh tiếp theo là Quảng Bình Huyện Lệ Thuỷ và Huyện Minh Hoá nè , Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh vui lòng theo dõi các post thông báo tiếp theo giúp Tiên nha.

Bài đăng của nữ ca sĩ trên trang cá nhân
Ảnh chụp màn hình.

Mọi người ơi 150 tỷ nghe nhiều nhưng tổng có 5 tỉnh mà 1 huyện vài chục nghìn hộ thì tiền hỗ trợ như muối bỏ bể thôi ạ.

Nên Tiên sẽ cân nhắc số tiền làm sao để sử dụng đúng mục đích và có ý nghĩa nhất.

Sẽ dành ra 1 số tiền để xây dựng lại nhà sập bị lũ cuốn, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng tránh lũ có sẵn thuyền cứu hộ trong nhà cho cả thôn khi cần mà không gọi chính quyền kịp thì dân tự dùng thuyền cứu nhau, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ dân vay ngân hàng nuôi trồng nhưng bị lũ cuốn trôi mất sạch sành sanh, làm cầu đường v.v.. 

Tiền này có 1 mình Tiên quyết định và trao tận tay nên không họp hành, không cãi vã, và sẽ đến tay dân nhanh chóng, bà con yên tâm nheng

Cảm ơn mọi người ” - nữ ca sĩ viết trên facebook của mình.



Thủy Tiên bắt đầu chuyến từ thiện miền Trung ngày 13/10. Đây cũng là thời điểm cô thông báo nhận quyên góp từ các nhà hảo tâm. Trong vòng chưa đến 24 giờ đầu, nữ ca sĩ đã nhận được hơn 10 tỷ đồng tiền ủng hộ.

Ngoài Thuỷ Tiên, những ngày qua, giới văn nghệ sĩ trong và ngoài nước đã tổ chức nhiều đợt kêu gọi, quyên góp thông qua các hình thức chuyển khoản hay tổ chức các đêm nhạc, hoạt động gây quỹ. Trong đó, tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh được gần 7 tỷ, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà được hơn 5 tỷ, MC Trấn Thành kêu gọi được gần 9 tỷ,...

Các nghệ sĩ Thúy Diễm - Lương Thế Thành, ca sĩ Mỹ Lệ, Hòa Minzy, Hồ Việt Trung, người mẫu Lê Thúy, ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương... cũng đã có mặt ở miền Trung để trao tặng nhu, yếu phẩm và tiền mặt đến người dân gặp bão lũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét