Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

26 học sinh tiểu học nhập viện vì ong đốt trong giờ ra chơi

26 học sinh tiểu học nhập viện vì ong đốt trong giờ ra chơi https://ift.tt/2R5pJbm

Hàng chục học sinh của  trường Tiểu học Cam Lộ (huyện Cam Lộ, Quảng Trị) đã phải nhập viện cấp cứu, điều trị sau khi bị ong vò vẽ đốt trong giờ ra chơi.

Trao đổi với Người Lao Động vào tối 7/9, ông Nguyễn Quảng - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều cùng ngày, Trung tâm Y tế huyện đã tiếp nhận 26 em học sinh (từ lớp 1 đến lớp 4) đến điều trị vì bị ong đốt. 

Trong đó, có em bị ong đốt từ 3 - 4 nốt, chủ yếu ở vùng đầu và tai. 2 trường hợp khá nặng nhưng trong tầm xử lý của đơn vị. 

“Hiện tại tình hình sức khỏe của các học sinh đã ổn định, đa số các cháu ở độ 1, độ 2, chỉ có 2 cháu ở độ 3 nên chúng tôi đang xử lý, điều trị đúng theo phác đồ của Bộ Y tế” - ông Quảng nói.

Theo cô Hồ Thị Hải Thanh - Hiệu trưởng trường Tiểu học Cam Lộ cho hay nhà trường tạm ứng viện phí cho 26 em để phụ huynh yên tâm, thầy cô chủ nhiệm, ban giám hiệu nhà trường vẫn đang cùng phụ huynh túc trực theo dõi tình trạng sức khỏe của các em đến khi ổn định. Đàn ong đã được một phụ huynh bắt đi - thông tin trên VnExpress.

Nguyên nhân ban đầu vụ cổng trường đổ làm 3 học sinh tử vong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét