Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Bốn thập niên bố và con gái lưu giữ kỷ niệm bằng việc chụp ảnh tại cùng một địa điểm

Bốn thập niên bố và con gái lưu giữ kỷ niệm bằng việc chụp ảnh tại cùng một địa điểm https://ift.tt/325VFCG

Các gia đình luôn muốn giữ cho mình những kỷ niệm đẹp bằng nhiều cách khác nhau. Một cặp bố con tại Trung Quốc đã chọn cách cùng nhau chụp ảnh trong suốt 40 năm ở cùng một nơi, bộ ảnh ghi lại quá trình trưởng thành của cô con gái nhỏ khiến người xem xúc động.

Hai bố con ông Hua Yunqing và Huahua bắt đầu chụp ảnh kỷ yếu vào năm 1980, bên cạnh hồ nước Taying ở Trấn Giang, một thành phố ở tỉnh Giang Tô, miền đông Trung Quốc.

Hua Yunqing, năm nay 67 tuổi, ông rất thích chụp ảnh đặc biệt là danh lam thắng cảnh. Trong một kỷ nghỉ gia đình, ông và Huahua con gái mình đã chụp ảnh lần đầu tiên cùng nhau, lúc đó Huahua mới 1 tuổi. "Lúc đầu, tôi không có ý định lặp lại điều này. Nhưng khi ảnh được rửa xong, tôi thấy thích quá nên năm sau tới chụp tiếp", Hua Yunqing cho biết, theo Dailymail.

Bức ảnh đầu tiên của hai bố con ông Hua Yunqing (Ảnh: NTD)

Trong suốt 40 năm, năm nào bố con ông cũng đến đây chụp ảnh cùng nhau. Nó đã trở thành truyền thống của gia đình. Chỉ có năm 1998, là không chụp do năm ấy Huahua không đi nghỉ cùng gia đình.

Từ năm 1985, ông Hua đổi máy ảnh mới và những bức ảnh trở nên sinh động hơn khi có màu. Đến năm 2008, bức ảnh có sự xuất hiện của thành viên mới là 2 cháu ngoại của ông. Ông mong muốn rằng truyền thống này của gia đình sẽ được lưu giữ cho dù ông mất đi.

 

 

Video xem thêm: Hiếu có 3 tầng thứ: thân hiếu, tâm hiếu và chí hiếu. Bạn ở tầng thứ nào?

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/lang-dong-dem-ve-so-676-hieu-co-3-tang-thu-than-hieu-tam-hieu-va-chi-hieu-ban-o-tang-thu-nao_6a05a9100.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét