Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Chó mẹ nhận nuôi mèo mồ côi sau khi đàn con qua đời

Chó mẹ nhận nuôi mèo mồ côi sau khi đàn con qua đời https://ift.tt/3hgFIhj

Chó mẹ rất đau buồn sau khi mất toàn bộ đàn con của mình. Tuy nhiên, việc nhận nuôi 3 chú mèo con đáng yêu đã giúp nó vượt qua nỗi đau.

Theo Dailystar, Georgia, một con chó lai Shepherd Úc xinh đẹp, được tìm thấy trong lúc đang lang thang và mang thai nặng nề tại một trạm xăng. Georgia được đưa đến trại tạm trú động vật Sunshine Dog Rescue ở Phoenix, Arizona, Mỹ.

Khi Georgia sinh con, các nhân viên trong trại tạm trú đã cố gắng hết sức nhưng thật đáng tiếc đàn con của Georgia đều bị sinh non và qua đời. Chó mẹ vô cùng đau buồn. Nó liên tục tìm kiếm con mình trong hoảng loạn.

May mắn thay, Anita Osa, người sáng lập trung tâm cứu hộ, đã tìm thấy 3 bé mèo mồ côi đang được kêu gọi giải cứu trên facebook để Georgia chăm sóc. Mới đây, Sunshine Dog Rescue đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh chó mẹ Georgia âu yếm những chú mèo con như thể chúng là con đẻ của mình.

chú chó
Những chú mèo con may mắn đã tìm thấy một người mẹ yêu thương chúng (Ảnh chụp màn hình: Dailystar)

Georgia chăm sóc rất chu đáo những "đứa con mới" của mình và thường xuyên chơi đùa với chúng.

Chia sẻ về quá trình gắn kết Georgia với những chú mèo con, Anita nói: “Tôi giới thiệu chúng với Georgia một cách nhẹ nhàng. Lúc đầu, tôi đưa một con vào để Georgia ngửi thử, và dường như Georgia chấp nhận nó, vì vậy tôi mang những con còn lại vào. Thật ngạc nhiên khi thấy cách Georgia bình tĩnh lại ngay lập tức."

Đoạn video nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu động vật. Nhiều người cho rằng Georgia là một cô chó mẹ chu đáo và xứng đáng tìm thấy ngôi nhà của riêng mình.

https://ift.tt/2ZtybG1

Một cư dân mạng Instagram bình luận: "Thật vui khi thấy Georgia mãn nguyện và là một cô chó mẹ tốt với ba đứa con."

"Điều này chỉ làm tan chảy trái tim tôi".

Một người khác bình luận: "Điều ngọt ngào nhất. Thích ngắm Georgia và những đứa con đáng yêu của nó."

An Liên biên dịch

Video xem thêm: Người hẹp hòi sống nhờ chữ ‘nhận’, người quảng đại sống bằng chữ ‘cho’

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/nguoi-hep-hoi-song-nho-chu-nhan-nguoi-quang-dai-song-bang-chu-cho_e0febcb93.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét