Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Berlin, Đức: Người dân ký tên kêu gọi ĐCSTQ chấm dứt bức hại Pháp Luân Công

Berlin, Đức: Người dân ký tên kêu gọi ĐCSTQ chấm dứt bức hại Pháp Luân Công https://ift.tt/3hkiAyk

Ngày 29 và 30 tháng 8 năm 2020, các học viên Pháp Luân Công tại Berlin đã tổ chức một sự kiện thông tin tại Cổng thành Brandenburg.

Tiếng nhạc nhẹ nhàng cùng các bài công pháp ôn hòa đã thu hút nhiều người dân địa phương cũng như du khách đến quầy thông tin tìm hiểu về Pháp Luân Đại Pháp.

người dân thức tỉnh
Các học viên dựng quầy thông tin, chia sẻ về những lợi ích sức khỏe và tinh thần của môn tu luyện Pháp Luân Đại Pháp (ảnh: Minh Huệ Net).

Một bà lão ngoài 70 tuổi từ một thị trấn nhỏ ở Nam Đức đến Berlin lần đầu tiên. Sau khi tìm hiểu các phương thức tra tấn mà các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc phải chịu đựng vì đức tin của họ, gồm cả nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng, bà ứa nước mắt và nói: “Tại sao lại có những việc như thế này xảy ra trên thế giới được?” Sau đó, bà lập tức ký bản kiến nghị kêu gọi chấm dứt cuộc bức hại.

Người dân đứng về phía chính nghĩa

Trả lời phỏng vấn của PV Minh Huệ, bà Silke, một người ủng hộ, cho biết bà đã đọc tin và biết việc ĐCSTQ đàn áp các tín ngưỡng, trong đó có Pháp Luân Đại Pháp.

Bà nói: “Những gì tôi thấy và đọc ở đây thật kinh hoàng, tôi nổi hết cả da gà lên đây. Khủng khiếp quá sức tưởng tượng - con người mà bị đối xử như thú vật vậy. Tôi hy vọng chữ ký của tôi có thể giúp chấm dứt thảm kịch này. Tôi cũng hy vọng các hãng thông tấn ở Đức sẽ đăng bài về vấn đề quan trọng này, vì nhiều người vẫn chưa hay biết gì về nó”.

tìm hiểu Pháp Luân Công
Người dân tìm hiểu, ký tên thỉnh nguyện kêu gọi chấm dứt bức hại của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Công (ảnh: Minh Huệ Net).

Một người mẹ trẻ đi cùng con trai đã ký bản kiến nghị. Cô cho biết thế giới cần truy tố trách nhiệm của ĐCSTQ về đại dịch. Cô nói: “Các quan chức ĐCSTQ đã sớm biết lây truyền từ người qua người đã xảy ra, nhưng họ chọn cách lừa dối toàn thế giới. Chúng ta không thể cho phép những thảm kịch như thế này tiếp tục diễn ra".

Không thể làm ngơ trước nạn thu hoạch nội tạng

Cô Anja đến từ Wiesbaden, một thành phố cách Berlin 6 giờ chạy xe. Cô cho biết cô đã ký bản kiến nghị để ủng hộ nỗ lực của các học viên và bảo vệ phẩm giá và tự do của họ.

Cô nói: “Tôi không thể tưởng tượng được lại có chuyện đánh cắp nội tạng người để bán kiếm lời. Thật quá ghê tởm, tôi không biết phải diễn tả bằng từ gì nữa. Chúng ta phải chấm dứt tội ác này”.

Cô Maria là người Áo, đến quầy thông tin cùng bạn. Cô Maria cho rằng không thể làm ngơ trước các vấn đề nhân quyền. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp là những người tốt, không ai nên làm hại họ. Bạn cô, Selina đồng tình, và cho biết cô hy vọng nhiều người hơn nữa sẽ đứng lên chỉ trích cuộc bức hại ở Trung Quốc. “Tôi đã nghe nói đến nạn thu hoạch nội tạng hồi năm ngoái, và đã xem một số phim tài liệu về vấn đề này. Mọi quốc gia, gồm cả Đức, cần lên án những tội ác này", Selina chia sẻ.

đàn áp
Mô tả các phương pháp tra tấn tàn bạo của ĐCSTQ (ảnh: Minh Huệ Net).

Ngoài ra trong sự kiện, các học viên cũng hướng dẫn các bài công pháp cho mọi người. Anh Stefan và cô Anna đến từ Saxony, một thành phố ở Đông Đức. Anh Stefan bị bệnh liên quan đến hệ thần kinh và các bác sĩ cho biết không có thuốc chữa. Khi học hai bài công pháp đầu tiên, anh thấy thoải mái và cảm nhận dòng năng lượng chảy trong người. Cô Anna cho biết cũng cảm nhận tràn đầy năng lượng, cả hai đã lấy tờ thông tin về Pháp Luân Đại Pháp trước khi rời đi.

Theo Minh Huệ Net
Ngọc Mai biên tập

Video xem thêm: Trung Quốc: có một tội ác 21 năm âm thầm trong bóng tối

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/trung-quoc-co-mot-toi-ac-21-nam-am-tham-trong-bong-toi_3e36aa3df.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét