Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Mẹ già một mình từ quê lên, đứng đón con đi lao động Đài Loan về

Mẹ già một mình từ quê lên, đứng đón con đi lao động Đài Loan về https://ift.tt/2Z91Iom

Một chiều cuối tháng 8, tại sân bay Nội Bài, một người mẹ với dáng hình khắc khổ, cầm trên tay bó hoa tươi rói, đón đứa con trai đi lao động nước ngoài trở về...

Sau 3 năm lao động nước ngoài, đến hôm nay hai mẹ con mới được gặp lại nhau. Mẹ cả đêm không ngủ được mong gặp con. Ở Hà Nội cái gì cũng đắt, bác chỉ dám ăn cái bánh mỳ trứng 10.000 đồng. Ấy thế mà bác dám bỏ 200.000 đồng để mua bó hoa tặng con, vì thấy ai đi đón cũng mua hoa.

Nhìn hình ảnh gầy gò mảnh mai của một người phụ nữ Bắc bộ chân quê thật thà hiền lành chất phác, suốt đời vì gia đình và vì con cái ko dám lo riêng cho bản thân của mình mà sao thấy thương quá. Dù chúng ta có thế nào đi nữa vẫn là những đứa con bé bỏng của cha mẹ, họ vẫn luôn trông ngóng chúng ta từng ngày.

Ảnh chụp màn hình Cuocsongkydieu.

Đừng bao giờ vì một phút nóng giận, bực bội mà trút giận lên mẹ. Có thể mẹ nghèo không cho bạn được cuộc sống đầy đủ như bạn bè, nhưng mẹ đã cho bạn cả cuộc đời của mẹ.

Nếu có nhớ có thương mẹ đừng ngại ngùng mà bấm điện thoại hỏi thăm mẹ vài câu.

Hãy trân trọng, quan tâm cha mẹ khi còn có thể, bạn nhé!

Video xem thêm: Người Mỹ ủng hộ niềm tin vào tín ngưỡng của các học viên Pháp Luân Công đang bị bức hại ở Trung Quốc


[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/nguoi-my-ung-ho-niem-tin-vao-tin-nguong-cua-cac-hoc-vien-phap-luan-cong-dang-bi-buc-hai-o-trung-quoc_f6b28044d.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét