Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Neyma và Dimaria mắc Covid-19, PSG nguy cơ không thể thi đấu trận mở màn

Neyma và Dimaria mắc Covid-19, PSG nguy cơ không thể thi đấu trận mở màn https://ift.tt/32UrHR9

Tối 2/9 tờ báo uy tín L'Equipe cho hay 3 ngôi sao của PSG nhiễm Covid 19, trong đó có Neyma và Dimaria, đây là một tổn thất nặng cho PGS trước mùa giải mới.

Theo báo này, những cầu thủ bị nhiễm là Neyma, Angel Di Maria và Leandro Paredes. Bộ 3 này vừa trở lại tập trung sau khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại Ibiza. Đây là một hòn đảo xinh đẹp thuộc Địa Trung Hải, gần bờ biển thành phố Valencia (Tây Ban Nha), rất thu hút khách du lịch, nguy cơ dịch bệnh cao.

Sau thất bại đáng buồn trước Bayern Munich trong trận Chung kết hôm 24/8 Cúp C1 vừa qua nhóm cầu thủ của PSG tổ chức đi du lịch xả hơi. Chuyến đi này ngoài 3 cầu thủ trên, còn có các cầu thủ khác và các thành viên trong gia đình đi chung, tất cả đều đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19.

Theo ESPN, 3 thành viên khác của PSG cùng đi du lịch chung với 3 cầu thủ nêu trên là Ander Herrera, Mauro Icardi và Keylor Navas.

Trong đó, Icardi có khả năng nhiễm bệnh cao nhất do thường xuyên đi chơi cùng Di Maria và Paredes. Với Ander Herrera và Keylor Navas, khả năng lây nhiễm hoàn toàn có thể xảy ra.

Với kết quả dương tính, Neymar, Di Maria và Parades sẽ phải tiến hành cách ly. Điều này đồng nghĩa ba cầu thủ này sẽ vắng mặt trong ít nhất hai trận đấu sắp tới của PSG với Lens (ngày 11/9) và Marseille (ngày 14/9).

Chỉ cần có thêm một cầu thủ nữa có kết quả dương tính, PSG sẽ không thể thi đấu trận mở màn Ligue 1 gặp Lens vào ngày 11/9 và cặp đấu này sẽ phải bị dời lại vào một ngày khác. Theo quy định của giải VĐQG Pháp Ligue 1, trận đấu của một CLB sẽ bị hoãn nếu đội đó có 4 cầu thủ trở lên dương tính với Covid 19.

Trước Neymar, một ngôi sao hàng đầu châu Âu là Paul Pogba (Man United) đã mắc Covid-19, buộc phải rút lui khỏi đợt tập trung của đội tuyển Pháp chuẩn bị tham dự 2 lượt đấu mở màn cùa UEFA Nations League. Đồng hương của Pogba là Tanguy Ndombele (Tottenham) cũng chung cảnh ngộ và cả hai đang trong giai đoạn cách ly chữa trị, dẫn báo Người Lao Động

Tuần trước, đội bóng Anh Chelsea được thông báo có 6 cầu thủ mắc Covid-19 sau chuyến du lịch tại đảo Mykonos - Hy Lạp, trong đó xác định 4 thành viên đội hình chính là Mason Mount, Tammy Abraham, Christian Pulisic và Fikayo Tomori. Bốn cầu thủ khác gồm Jorginho, Ross Barkley, Emerson và Michy Batshuayi cũng được yêu cầu tự cách ly dù không thuộc nhóm 6 cầu thủ kể trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét