Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Nhiều xe container đi trên quốc lộ 5 bị ném vỡ kính

Nhiều xe container đi trên quốc lộ 5 bị ném vỡ kính https://ift.tt/2F9fxvy

Nhiều tài xế cho hay khi điểu khiển xe container chạy quốc lộ 5, đoạn qua thị trấn Phú Thái (Hải Dương), thì bị nhóm người dùng đá ném vỡ kính xe khi đang lưu thông với tốc độ cao gây nghuy hiểm. Một số tài xế đã gọi điện báo công an nhưng hành vi ném đá vào kính xe vẫn tiếp diễn.

Theo lời kể của một tài xế trên tờ tin247, anh điều khiển xe container trên quốc lộ 5, khi đi qua khu vực xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương thì một cục đá bất ngờ bay từ làn đường ngược chiều trúng kính chắn gió. Hậu quả kính xe container bị rạn nứt. Sự việc xảy ra lúc 1 giờ 9 sáng 30/8.

Ảnh chụp màn hình Dân Trí.

Tài xế Vũ Tiến Định (làm tại một doanh nghiệp vận tải ở Hà Nội) cho Zing biết vào tối 29/8, anh lái xe theo hướng Hải Phòng - Hà Nội. Khi qua địa phận thị trấn Phú Thái thì nghe tiếng của hàng loạt vật cứng va vào cabin.

Dừng xe xuống kiểm tra, nam tài xế phát hiện kính trước bị vỡ. Nhóm người nghi gây ra sự việc lên xe máy bỏ chạy.

“Trời tối nên tôi không nhìn rõ họ. Việc này rất nguy hiểm, dễ gây tai nạn khi xe lưu thông với tốc độ cao”, anh Định nói.

Có tài xế cho biết tình trạng này đã kéo dài nửa tháng nay. Một số tài xế đã gọi điện báo công an nhưng hành vi ném đá vào kính xe vẫn tiếp diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét