Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

‘Tháp Eiffel Việt Nam’: Chưa xây xong đã được săn đón nhiệt tình

‘Tháp Eiffel Việt Nam’: Chưa xây xong đã được săn đón nhiệt tình https://ift.tt/2Eq7nPv

Tháp Eiffel là một địa điểm check-in n‌ői tiếng khắp thế giới. Đã đến Pháp thì ai cũng muốn tới đây để chụp ảnh một lần. Nhưng giờ đây bạn không cần sang tận châu Âu xa xôi nữa, bởi Việt Nam đã có một phiên bản tháp Eiffel thu nhỏ.

Ngọn tháp Eiffel phiên bản Việt đang trong quá trình xây dựng tại Thanh Hoá. Công trình này nằm trong dự án bất động sản trên Đại l‌ộ Hùng Vương, đoạn tiếp giáp cầu vượt Nam Ngạn và đường Trần Hưng Đạo. Ngọn tháp cao khoảng 27m và được mô phỏng là "sao y bản chính" khiến dân mạng tò mò đến check- in, thăm thú.

Ảnh chụp màn hình: Xã luận.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ trên mạn‌ɡ, nhiều người đã bình luận sôi nổi về công trình này. Đa phần mọi người đều tỏ ra hào hứng và dự đoán trong tương lai đây sẽ là địa điểm n‌ői tiếng trong thời gian tới, thu hút nhiều cặp đôi đến tỏ tình và chụp ảnh.

Ảnh: MXH.

Hiện tại công trình vẫn đang trong quá trình xây dựng, khu vực xung quanh vẫn ngổn ngang vật liệu, đất cát nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ đến đây chụp ảnh từ xa và chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội.

Đơn vị đầu tư chia sẻ, trong tương lai xung quanh tháp Eiffel phiên bản Việt kể trên sẽ được xây dựng thêm các công trình như phố đi bộ, quảng trường nhạc nước, trung tâm thương mại… Ngoài ra, bên cạnh ngọn tháp này còn được bố trí nhiều cây xanh, thảm hoa.

Video xem thêm: 5 đặc điểm quyết định phúc tướng của một người

[videoplayer link="https://video3.dkn.tv/5-dac-diem-quyet-dinh-phuc-tuong-cua-mot-nguoi-so-887_284bc206a.html"]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét