Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Video: Bị CSGT truy đuổi, Xe ben biển đỏ vào ngõ đổ đá

Video: Bị CSGT truy đuổi, Xe ben biển đỏ vào ngõ đổ đá https://ift.tt/2FckBj9

Chiều hôm qua 8/9, bị CSGT Đồng Nai yêu cầu dừng lại kiểm tra, tài xế xe ben mang biển kiểm soát (BKS) đỏ chở đá không chấp hành mà đánh lái vào hẻm đổ tràn đá ra đường rồi xuống xe bỏ đi.

Theo Người lao động, vụ việc này xảy ra trên Quốc lộ 1K đoạn qua phường Hóa An, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

https://www.youtube.com/watch?v=heK6ynK2gsA&ab_channel=HUYV%C4%82N

Nguồn: Youtube.

Thời điểm trên, tổ CSGT tuần tra trên tuyến quốc lộ này phát hiện xe ben mang BKS màu đỏ KP-2630 nghi chở đá quá tải, nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế xe ben đã không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy trên quốc lộ. Khi bị cảnh sát chạy theo tiếp tục yêu cầu dừng xe, tài xế đã bất ngờ bẻ tay lái, lao vào đường hẻm bên cạnh, đồng thời cho nâng thùng, đổ tràn lượng đá trên xe tràn kín đường.

Sau đó, tài xế xuống xe, không hợp tác với cảnh sát mà bỏ đi. Công an Đồng Nai sau đó đã kéo xe về trụ sở, dọn dẹp đá trên đường.

Qua xác minh từ Cục Kỹ Thuật Quân khu 7, Phòng CSGT Đồng Nai cho biết, biển xe này là giả vì số hiệu đã được cắt khỏi biên chế xe quân đội từ năm 2011. "Trước mắt tài xế đã vi phạm lỗi không chấp hành hiệu lệnh. Chúng tôi tiếp tục xác minh tài xế và chủ xe để xử lý", một CSGT cho VnExpress biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét