Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

10 tiếng giải cứu bé gái bị cha bạo hành nhiều ngày đến gãy tay, thu súng K59

10 tiếng giải cứu bé gái bị cha bạo hành nhiều ngày đến gãy tay, thu súng K59 https://ift.tt/2Zd2hgQ

Chiều 6/9, đại tá Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang làm rõ vụ một người đàn ông có hành vi tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng, đồng thời bạo hành con gái 6 tuổi trong thời gian dài, làm cháu bé gãy tay.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, vào khoảng 8 giờ sáng 5/9, bà Lê Thị Hương (78 tuổi, trú P. Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) đến nhà con trai là Đặng Trung Kiên (47 tuổi) để thăm cháu. Đến nơi, bà Hương nghe tiếng bé Ngọc Anh, 6 tuổi (con gái Kiên) kêu khóc cầu cứu trong nhà, nhưng kêu cửa thì không ai mở. Bà lo lắng, nghi cháu mình xảy ra chuyện nên đã đi báo công an.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Từ Sơn đã phối hợp để giải cứu bé Ngọc Anh. Mặc dù tổ công tác đã thuyết phục nhiều giờ nhưng Kiên không hợp tác và khóa chặt các lớp cửa, cố thủ bên trong.

Sau nhiều giờ thuyết phục bất thành, khoảng 18 giờ cùng ngày, công an đột nhập vào nhà Kiên, phát hiện Lê Thị Nương (36 tuổi, quê tại H.Mỹ Đức, Hà Nội; người tình của Kiên) đang giữ bé Ngọc Anh trên giường, còn Kiên đã chạy trốn.

Công An đã khống chế Nương, giải cứu bé Ngọc Anh và kịp thời đưa bé đến bệnh viện.

Khám xét nhà Kiên, tổ điều tra phát hiện khoảng 7,7g ma túy các loại và nhiều tang vật liên quan đến việc bạo hành cháu Ngọc Anh. Khi bắt được Kiên, Công an thu giữ 1 khẩu súng K59 có 1 hộp tiếp đạn 7 viên, trong đó có 1 viên đã lên nòng; 1 bộ tiếp đạn bên ngoài có 7 viên đạn, 2 dao, 1 cân tiểu ly và hơn 1kg ma túy tổng hợp - thông tin trên tờ CAND.

Về phía bé Ngọc Anh, các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa TX.Từ Sơn cho biết, trên cơ thể bé có nhiều vết bầm tím, tập trung nhiều ở vùng lưng; cánh tay phải gãy 1/3 giữa xương.

Bước đầu điều tra, công an xác định Đặng Trung Kiên đã đánh đập, bạo hành cháu Ngọc Anh nhiều ngày. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét