Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2020

Nữ nhân viên ngân hàng chiếm đoạt 200 tỷ đồng ra đầu thú

Nữ nhân viên ngân hàng chiếm đoạt 200 tỷ đồng ra đầu thú https://ift.tt/3k7Cajq

Sau nhiều ngày lẩn trốn, bà Lê Thị Thương (sinh năm 1988, trú 31/18 Ama Quang, phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai) vay 200 tỷ đồng của nhiều người rồi tuyên bố vỡ nợ đã ra đầu thú và khai nhận hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, theo Công an nhân dân.

Thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai xác nhận hôm 10/9 và cho biết, Sau khi bà Thương đến đầu thú, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và thực hiện bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Thương để tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ và xử lý theo quy định.

Trước đó, bà là nhân viên hợp đồng của Ngân hàng BIDV Chi nhánh tỉnh Gia Lai. Từ khoảng cuối năm 2018 đến tháng 5/2020, Thương đã vay tiền nóng của nhiều người với số tiền hàng trăm tỷ đồng.

Đến ngày 27/6, khi bị các chủ nợ ráo riết đòi tiền, Thương đến Công an phường Hoa Lư trình báo việc vay của nhiều người với số tiền 173 tỷ đồng nhưng không có khả năng trả và yêu cầu được bảo vệ.

Tuy nhiên, khi cơ quan công an đang thụ lý vụ án, kêu gọi những người cho Thương vay tiền đứng ra tố giác thì Thương rời khỏi địa phương.

Đến nay đã có 12 cá nhân tại TP. Pleiku đến cơ quan công an tố cáo hành vi lừa đảo của đối tượng Thương với số tiền hơn 80 tỉ đồng. Khi có đủ căn cứ, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố đối với Lê Thị Thương. Tại thời điểm bị khởi tố, Thương không có mặt ở nơi cư trú và cắt mọi liên lạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét