Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Điểm tin thể thao ngày 3/9: Neymar mắc virus Vũ Hán, Man United mua Van de Beek

Điểm tin thể thao ngày 3/9: Neymar mắc virus Vũ Hán, Man United mua Van de Beek https://ift.tt/31SUN4l

Siêu sao người Brazil Neymar cùng 3 cầu thủ khác của PSG mắc viêm phổi Vũ Hán; Chưa thể quyết định tương lai Messi sau cuộc gặp giữa Joger và Bacerlona; Man United hoàn tất hợp đồng với tiền vệ Ajax Van de Beek... là những tin thể thao đáng chú ý trong ngày 3/09

Bố Messi: "Con tôi sẽ không ở lại Barca"

Sau cuộc gặp kéo dài 1 giờ rưỡi giữa ông Joger - cha của Messi - và Chủ tịch CLB Barcelona Bartomeu hôm 2/9 kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ nhưng không đem lại kết quả gì, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin.

Đây là cuộc gặp gỡ thu hút được rất đông sự quan tâm của công chúng bởi nó được đánh giá mang tính chất quyết định đến tương lai của Messi. Trong những ngày qua báo chí nước Anh tiết lộ Messi đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng 5 năm với Man City trong khi Chủ tịch Barcelona - ông Bartomeu cho biết sẽ quyết tâm bằng giá phải giữ bằng được Messi.

Tuy nhiên, mọi chuyện nằm ngoài dự đoán khi cả hai đã không thống nhất được thoả thuận. Dù vậy ông Joger chắc chắn rằng Messi sẽ không ở lại Barcelona từ mùa giải mới. Ông nói với các phòng viên trước cuộ gặp với Chủ tịch Bartomeu: "Tôi chưa nói chuyện với HLV Pep Guardiola (HLV của Man City). Tôi không biết liệu Lionel có ra đi không. Nhưng con trai tôi khó ở lại được".

Ông Joger được cánh phòng viên vây quanh khi đến Tây Ban Nha (ảnh chụp từ The Guardian)

Neymar, Di Maria nhiễm virus viêm phổi Vũ Hán

Báo Pháp L'Équipe ngày 2/9 đưa tin, tiền đạo Neymar cùng với Angel di Maria và Leandro Paredes của CLB PSG vừa bị dương tính với virus viêm phổi Vũ Hán. Ba cầu thủ này vừa trở lại từ đảo Ibiza, Tây Ban Nha sau chuyến nghỉ hè.

PSG lẽ ra bắt đầu mùa giải mới của bóng đá Pháp từ hôm 29/8, khi Ligue 1 khởi tranh. Nhưng do vào tới trận chung kết Champions League nên PSG được đặc cách bắt đầu mùa giải mới muộn hơn.

Với việc ba trụ cột vừa nhiễm bệnh, PSG chưa chắc sẽ đá trận mở màn với Lens theo đúng lịch vào ngày 10/09. Theo L'Équipe, nếu có bốn ca dương tính liên quan đến một trận đấu, ban tổ chức Ligue 1 sẽ cân nhắc cho hoãn trận cầu đó.

Man United hoàn tất mua Donny van de Beek từ Ajax

CLB Man United xác nhận đã hoàn tất việc mua tiền vệ Van de Beek từ CLB Ajax với giá 40 triệu bảng Anh; hợp đồng sẽ kéo dài trong 5 năm.

Tiền vệ 23 tuổi này sẽ sang Anh hội quân cùng Man United sau khi cùng tuyển Hà Lan đấu Ba Lan ngày 4/9 rồi Ý ngày 7/9 ở Nations League.

Van de Beek đã thi đấu 175 trận cho Ajax, đóng góp 45 bàn thắng, cùng Ajax lọt đến vòng bán kết Champions League năm 2019.

Bản hợp đồng đầu tiên của Man United đã được lộ diện (ảnh chụp màn hình)

Van de Beek là mẫu tiền vệ tấn công hiện đại bởi sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và thể hình lý tưởng (1,84m). Dù đá ở vị trí trung tâm nhưng anh thường xuyên xâm nhập vòng cấm và dứt điểm ghi bàn. Trước khi quyết định khoác áo Man United, Van de Beek cũng được Real Madrid săn đuổi.

Vòng 2 Giải Quần vợt Mỹ mở rộng: Djokovic ngược dòng thắng Edmund,

Dù bị dẫn trước ở set đầu tiên nhưng Navak Djokovic đã gượng dây và thắng ngược Edmund 3-1 ở vòng 2 Giải Quần vợt Mỹ mở rộng 2020 diễn ra vào rạng sáng 3/09.

Tay vợt người Serbia để thua đối thủ với tỉ số 6-7 ở set 1 sau loạt đánh tie-break. Tuy nhiên bằng bản lĩnh của mình, Djkovic đã thắng lại 6-3 ở set 2 để rồi sau đó thắng tiếp với các tỉ số 6-4 và 6-2 qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét